หน้าเว็บ

8/07/2555

วิธีการติดตั้งโปรแกรม MT4 (MT4 Installation)

                           ก่อนอื่นต้องขอแนะนำก่อน สำหรับโปรแกรม MT4 หรือ Metatrader4 นั้น ถือว่าเป็นโปรแกรมที่เป็นที่นิยม และใช้กันอย่างแพร่หลายมาก โบรกเกอร์ส่วนใหญ่ก็จะใช้โปรแกรมนี้ในการ เทรด มีเพียงบางโบรกเกอร์ที่อาจใช้ซอฟท์แวร์อื่น แต่ผมขอแนะนำให้เทรดด้วยโปรแกรมตัวนี้ เพราะว่ามันมีความยืดหยุ่น ปรับแต่งตามความต้องการของเรารวมไปถึงการเขียนโค๊ดได้เอง(สำหรับคนที่มีพื้นฐานการเขียนโปรแกรม)สามารถใช้ EA หรือ โปรแกรมเทรดอัตโนมัติได้ รวมไปถึง Indicator ตัวชี้วัดแนวโน้มตลาดต่างๆมากมายที่มีให้เราเลือกใช้ ซึ่งตัวพื้นฐานต่างๆจะมีในโปรแกรมอยู่แล้วหรือเราจะหามาจากที่อื่น ใน Forex Communities ที่เขาทำขึ้นมาในเวบต่างๆมากมายให้เราเลือกใช้ตามความเหมาะสมและประสบการของเรา มาทำความรู้จักกันเลยแล้วกัน

การดาวน์โหลดไปที่หน้า Indicator Download  เลือก Download MT4 จะไปที่หน้าดาวน์โหลด กดที่ Download ดังรูป




ทำการ save ลงในเครื่องจะได้ ไฟล์ Setup โปรแกรม ชื่อ Fx4setup.exe ดังรูปด้านล่าง




ดับเบิ้ลคลิกที่ ไฟล์ จะได้หน้าต่างดังรูป ให้กด RUN 


จะได้หน้าต่างดังรูปให้เลือกภาษาเลือกเป็นภาษา English(United States)แล้ว กด Next ถัดไป ได้เลย 


เป็นคำอธิบายเกี่ยวกับโปรแกรมเฉยๆ กด Next ได้เลย

ทำเครื่องหมาย ตรงช่องสี่เหลียมเล็กๆ yes, ดังภาพและกด Next 

เป็นการเลือกที่สำหรับติดตั้ง กด Next ได้เลย

เป็นการเลือกที่อยู่บน Start Menu กด Next ได้เลย

ยืนยันการติดตั้งขั้นสุดท้าย กด Next เลย

หน้าต่างนี้แสดงความคืบหน้าของการติดตั้งโปรแกรม

มาถึงหน้าต่างด้านล่างนี้ก็แสดงว่าเสร็จแล้ว ถ้าเรากดที่ช่อง Launch แล้วกด Finish ก็จะเป็นการเสร็จสิ้นการติดตั้งและเปิดโปรแกรมขึ้นมาทันที แต่ถ้าเรายังไม่ต้องการเปิดก็เอาเครื่องหมาย ถูก ที่ช่อง Launch ออกครับ

เมื่อเรากด Finish โดย Launce โปรแกรมเลยก็จะได้หน้าตาแบบรูปแรกด้านบนครับ

ที่มา : fx-thai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น